Chính sách bán hàng

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

  • Chính sách này áp dụng cho tất cả các giao dịch mua bán qua sàn thương mại điện tử MuaMua.
  • Các đối tượng tham gia:
    • Người bán: Các nhà cung cấp đã đăng ký tài khoản và được phê duyệt trên MuaMua.
    • Người mua: Khách hàng đặt hàng và thanh toán trên MuaMua.

2. QUY TRÌNH MUA BÁN

2.1. Đặt hàng:

  • Khách hàng lựa chọn sản phẩm, thêm vào giỏ hàng và hoàn tất quá trình đặt hàng qua website MuaMua.

2.2. Xác nhận đơn hàng:

  • MuaMua hoặc người bán sẽ xác nhận đơn hàng qua hệ thống.

2.3. Thanh toán:

Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán:

  • Thanh toán trực tuyến qua Zalopay.
  • Thanh toán khi nhận hàng (COD).

2.4. Giao hàng: Sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ khách hàng cung cấp theo chính sách vận chuyển của MuaMua.

2.5. Hoàn tất giao dịch: Sau khi nhận hàng, khách hàng có quyền đánh giá và phản hồi về chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

3. CHÍNH SÁCH GIÁ CẢ

  • Giá niêm yết:

    • Giá của sản phẩm được niêm yết rõ ràng trên trang sản phẩm.
    • Giá đã bao gồm thuế GTGT (nếu có) nhưng chưa bao gồm phí vận chuyển hoặc các khoản phí khác (nếu có).
  • Ưu đãi và khuyến mãi:

    • Các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá sẽ được áp dụng theo điều kiện cụ thể và thông báo rõ ràng trên hệ thống.

4. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

  • Điều kiện đổi trả:

    • Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
    • Sản phẩm không đúng mô tả hoặc sai đơn hàng.
    • Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn, chưa qua sử dụng và gửi yêu cầu đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.
  • Quy trình đổi trả:

    • Liên hệ bộ phận CSKH của MuaMua để gửi yêu cầu.
    • Cung cấp thông tin đơn hàng và lý do đổi trả.
    • Sau khi xác minh, MuaMua sẽ hỗ trợ đổi trả hoặc hoàn tiền theo quy định.

5. QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI NGƯỜI BÁN

  • Người bán phải đảm bảo:

    • Sản phẩm đăng bán đúng mô tả, hình ảnh và giá cả.
    • Không vi phạm các quy định về hàng hóa cấm, hàng giả, hàng nhái hoặc vi phạm pháp luật.
    • Giao hàng đúng hạn, đảm bảo chất lượng và số lượng.
  • Trường hợp vi phạm:

    • Người bán có thể bị xử lý theo quy định của MuaMua, bao gồm cảnh báo, đình chỉ hoặc khóa tài khoản.

6. QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI NGƯỜI MUA

  • Người mua cần cung cấp thông tin chính xác khi đặt hàng (họ tên, địa chỉ, số điện thoại).
  • Không đặt hàng giả mạo, gây rối hoặc lạm dụng chương trình khuyến mãi.

7. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

AnonymousChỉnh sửa thông tin cá nhân
  • Địa chỉ giao hàngĐịa chỉ giao hàng
  • Trạng thái đơn hàngTrạng thái đơn hàng
  • Góp ý, khiếu nạiGóp ý, khiếu nại
  • Đổi mật khẩuĐổi mật khẩu
  • Đăng xuất
Xóa tài khoản
Chat ngay
Chat ngay